THÔNG TIN TỔNG HỢP CÁC DỊCH VỤ THẨM MỸ NÂNG MŨI

Dáng mũi dọc dừa than mảnh với kỹ thuật nâng mũi S line

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Ngày nay việc thẩm mỹ nâng mũi đã và đang trở thành 1 trào lưu đang được các bạn trẻ yêu thích, tuy nhiên lựa chọn phương pháp thẩm mỹ nào là phù hợp, an toàn thì lại là điều không phải ai cũng biết. Nâng mũi S line hiện đã và đang được xem là một xu thế làm đẹp mới nhất hiện nay.

0116

Giới trẻ ngày nay rất coi trọng thẩm mỹ bên ngoài và ngày càng muốn hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình từ rất sớm. Đặc biệt, do ảnh hưởng không nhỏ từ vẻ đẹp của các thần tượng với sống mũi dọc dừa thon nhỏ, khiến nâng mũi ngày càng “thu hút” các bạn trẻ. Tuy nhiên, do nằm ở vị trí trung tâm khuôn mặt nên bạn phải cần thận trọng lựa chọn đúng phương pháp nâng mũi và bác sĩ thực hiện để đạt được hiệu quả cao nhất, đồng thời tránh những biến chứng không may có thể sẽ xảy ra.
Từ những yêu cầu trên, kỹ thuật nâng mũi S line công nghệ Hàn Quốc là phù hợp hơn cả. Phương pháp nâng mũi S line này vừa mang lại cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên, vừa đảm bảo an toàn. Kỹ thuật này sử dụng sụn tự thân lấy từ sụn tai, sụn vách ngăn của chính cơ thể nên thân thiện, không gây dị ứng, dễ tạo dáng, thời gian thực hiện nhanh chóng. Mặt khác, chỉ cần một nốt chích nhỏ nằm trong cánh mũi, bác sĩ đã đưa được sụn độn vào nên hạn chế xâm lấn, tổn thương, không gây đau đớn và để lại sẹo.
Phẫu thuật tham my mui S line công nghệ Hàn Quốc, bác sĩ sẽ kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình giúp dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét của khuôn mặt. Nếu phương pháp tốt nhưng bác sĩ không đủ kinh nghiệm, không có mắt thẩm mỹ cao, tay nghề vững thì khó có thể mang lại kết quả ưng ý, thậm chí còn có thể tạo ra những “sản phẩm lỗi”. Chính vì vậy, bạn nên tìm tới cơ sở thẩm mỹ viện uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Bằng con mắt thẩm mỹ nhà nghề và kinh nghiệm lâu năm, bác sĩ sẽ cắt gọt độ dày mỏng hợp lý của chất liệu để vừa vặn với khuôn mũi và cân chỉnh độ cao, thẳng, hài hòa của dáng mũi, sau đó khéo léo che đi “dấu vết” dao kéo bằng đường chỉ thẩm mỹ nằm bên trong mũi.
Thời gian thực hiện diễn ra nhanh chóng chỉ từ 1 tiếng đến tiếng rưỡi.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post