THÔNG TIN TỔNG HỢP CÁC DỊCH VỤ THẨM MỸ NÂNG MŨI

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có cho kết quả vĩnh viễn không?

Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Rất nhiều người sau khi nâng mũi thường hay lo lắng không biết rằng phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn có vĩnh viễn không? Sau đây là câu trả lời cho thắc mắc trên.

0117
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo. Sụn tự thân sẽ được lấy từ các vùng sụn khác trên cơ thể như vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn… Sụn nhân tạo có thể là silcon, dacron, teflon, medpor, goretext…
Trước đây, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi chủ yếu là sử dụng sụn nhân tạo. Do cấu tạo khác nhau, nên sau một thời gian, sụn mũi phát triển sẽ làm lệch đi những vùng sụn nhân tạo được bơm vào. Ngoài ra, sự phản ứng có thể gây nên hiện tượng mũi bị bóng đỏ, lộ sóng mũi , làm chiếc mũi không được đẹp như lúc đầu. Chưa kể một số loại sụn nhân tạo sẽ bị teo lại theo thời gian, gây nên hiện tượng tù đầu mũi.
Để khắc phục những tình trạng này, các chuyên gia đã nghiên cứu thành công phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn. Đây là một công nghệ mới, và ngày nay đã được áp dụng rộng rãi trong phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi,nâng mũi. Việc sử dụng sụn tự thân sẽ giúp cho cấu tạo của mũi được liền thành một khối. Sau một thời gian dài, sụn tự thân và sụn mũi sẽ liền lại với nhau và phát triển bình thường. Do đó mà nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn sẽ cho hiệu quả lâu dài và vĩnh viễn.
Việc phẫu thuật nâng mũi bọc sụn, vừa có tác dụng làm mũi cao hơn, vừa bảo vệ được vùng đầu mũi . Đặc biệt không gây ra các hiện tượng bóng đỏ ở đầu mũi hoặc lộ sóng.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post