THÔNG TIN TỔNG HỢP CÁC DỊCH VỤ THẨM MỸ NÂNG MŨI

Cách thu gọn cánh mũi không phẫu thuật

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Với nhược điểm cánh mũi to bè khiến cho khuôn mặt của nhiều chị em trở nên mất cân đối. Để khắc phục tình trạng đó, bạn hãy thử một số cách đơn giản giúp thu gọn cánh mũi không phải phẫu thuật sau đây nhé.

Sở hữu dáng mũi cao, thon gọn là mơ ước của phái đẹp

Bài tập thu gọn cánh mũi

Để giúp thu gọn cánh mũi ngay tại nhà, bạn có thể áp dụng bài tập với mũi như sau:

- Bước 1: Dùng ngón trỏ và ngón giữa của hai tay kẹp cánh mũi với lực mạnh theo hướng từ dưới lên trên để massage cho mũi và loại bỏ bã nhỡn. Ép mũi cho đến khi nhìn thấy chất béo có màu trắng hợi nặng mùi tiết ra hoặc đến khi cảm thấy mũi nóng lên.

- Bước 2: Dùng ngón giữa và ngón áp úp kẹp và kéo cánh mũi, chóp mũi hướng lên trên về phía giữa chân mày, bạn nên thực hiện động tác này khoảng 15 phút để định hình dáng mũi và giúp cánh mũi được thu nhỏ lại.

- Bước 3: để giúp sống mũi cao lên và cánh mũi thon hơn, bạn bóp nhẹ chóp mũi cho đến khi nóng lên.
Bài tập khắc phục cánh mũi to bè

Với 3 bước này bạn nên thực hiện thường xuyên, đều đặn trong khoảng 1 – 2 tiếng để có được kết quả tối ưu nhất.

Trang điểm cho mũi

Trang điểm là phương pháp giúp thu nhỏ cánh mũi mà chị em hay sử dụng nhất. Để trang điểm cho chiếc mũi thon gọn và cao hơn, bạn cần thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: tán đều kem lót lên vùng mũi, dùng kem nền tạo khối cho khuôn mặt.

- Bước 2: sử dụng kem highlight mầu đậm kẻ một đường dọc theo 2 bên sống mũi, sau đó tán đều ra 2 cánh mũi.

- Bước 3: sừ dụng kem highlight màu sáng tạo vùng chữ T giữa sống mũi và trán.

- Bước 4: dùng phấn phủ tán đều khắp mặt để tạo cho khuôn mặt sự hài hòa.
Trang điểm giúp mũi thon gọn hơn

Đây là 2 cách giúp thu gọn cánh mũi đơn giản tại nhà, để đạt được hiệu quả thì bạn cần chăm chỉ với bài tập nâng mũi. Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ giúp khắc phục tạm thời, không ổn định lâu dài. Để thu gọn cánh mũi vĩnh viễn, hiệu quả bạn có thể tham khảo phương pháp thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc.

Đối với phương pháp thu gọn cánh mũi Hàn Quốc, các bác sĩ sẽ tùy thuộc vào tình trạng mũi của từng người để lựa chọn phương pháp phẫu thuật thu gọn mũi phù hợp nhất như. Nếu như cánh mũi quá to và dày thì nên cắt bớt cánh mũi, còn với cánh mũi có lỗ mũi to thì nên phẫu thuật cuộn mũi vào trong.

Thu nhỏ cánh mũi thực chất là cuộc tiểu phẫu nhỏ, diễn ra trong 1 khoảng thời gian ngắn. Các bác sĩ chỉ can thiệp vào phần da thừa. mô mềm bên ngoài, hoàn toàn không động chạm đến các cấu trúc bên trong mũi. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của phương pháp này. Sau phẫu thuật bạn sẽ được sở hữu dáng mũi thon gọn, phù hợp với gương mặt.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết CN này qua bài: Phẫu thuật thu gọn cánh mũi – Cánh mũi thon gọn, hài hòa

Các bác sĩ tại TMV Đông Á tiến hành thu gọn cánh mũi

Phương pháp thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc hiện được Thẩm mỹ viện Đông Á nhận chuyển giao và ứng dụng thành công cho hàng nghìn khách hàng. Với chi phí hợp lý (6 triệu) cho một ca thu gọn cánh mũi, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi sửa mũi tại TMV Đông Á.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post