THÔNG TIN TỔNG HỢP CÁC DỊCH VỤ THẨM MỸ NÂNG MŨI

Chi tiết Cách khắc phục những nhược điểm của mũi

Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Nằm ở vị trí trọng tâm của gương mặt, chiếc mũi có ý nghĩa quan trọng, quyết định thẩm mỹ chung khi nhìn vào. thành thử, một chiếc mũi không đẹp tự nhiên hay bị hỏng sau khi nâng là nỗi ám ảnh nặng nề, dai dẳng của chị em phụ nữ. 

Nhằm khắc phục triệt để tình trạng mũi hỏng, mũi xấu sau nâng, các chuyên gia thẩm mỹ đã tìm ra và áp dụng thành công phương pháp nâng mũi mới theo công nghệ Hàn Quốc, mang đến chiếc mũi cao thanh thoát như trông mong cho phái Đẹp. Tùy theo từng cấu trúc mũi của mỗi người sẽ có cách xử lý hạp.

>> Cách làm mũi cao không cần phẫu thuật hiệu quả sau 5 phút

- Với trường hợp Mũi gồ : một chổ gồ trên sống mũi sẽ làm mũi mất đi vẻ thanh thoát dẫn đến các bạn mất tự tín khi giao dịch. căn do do chấn thương hoặc bẩm sinh.

Cách xử lý: Tùy chừng độ gồ, phương pháp xử lý có thể là mài xương gồ hoặc đục bỏ phần gồ. Sau khi đã xử lý phần mũi gồ, tùy đánh giá trên thực tiễn, thầy thuốc sẽ quyết định có thể phối hợp đặt sụn mũi nhân tạo của Hàn Quốc.
 

- Với trường hợp Sống mũi thấp: đây là vấn đề rất thường gặp trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi.

Cách xử lý: nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, có thể phối hợp với sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn,…). Điều quan trọng là độ cao sống mũi phải hiệp với vóc dáng và bộ mặt của mình.

- Nền xương mũi to bè ngang : ở một số người có thể có trường hợp nền xương mũi bị to bè ngang. Trong trường hợp này, nếu chỉ đặt sống mũi đơn thuần sẽ không giải quyết triệt để được (sau khi nâng mũi, khách hàng thường kêu ca mũi nhìn thấy to).

Cách xử lý: đục nắn chỉnh nền xương mũi.

Tham khảo thêm
Chia sẻ bài viết ^^
Other post