THÔNG TIN TỔNG HỢP CÁC DỊCH VỤ THẨM MỸ NÂNG MŨI

Chuyên mục tư vấn: Nâng mũi Hàn Quốc có đau không?

Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Câu hỏi?

Chào bác sĩ: Mũi tôi hơi thấp và thô, tôi muốn đi nâng mũi nhưng rất sợ đau nên còn lưỡng lự không biết có nên đi làm thẩm mỹ hay không, Bác sĩ cho tôi hỏi nâng mũi Hàn Quốc có đau không? ( Ngọc Ánh – Thái Bình)

 

Trả lời:

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục tư vấn của thammymui.com.vn, về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Nâng mũi Hàn Quốc có đau không?

Nâng mũi Hàn Quốc, bí quyết để có gương mặt xinh xắn

Nâng mũi Hàn Quốc có đau không là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất khi muốn làm thẩm mỹ mũi. Gần đây nâng mũi là một trong những dịch vụ được nhiều chú ý, đây là giải pháp hoàn hảo mang đến cho bạn chiếc mũi cao, thẳng, đầu mũi và cánh mũi hài hòa, cân xứng. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn sử dụng dịch vụ này, rất nhiều người băn khoăn không biết nâng mũi có đau không và có ảnh hưởng gì không?

Theo các chuyên gia, việc nâng Hàn Quốc có đau không còn phụ thuộc và nhiều yếu tố như kỹ thuật và phương pháp mà bạn lựa chọn. Hiện nay, có 2 giải pháp nâng mũi chính, tùy thuộc vào các giải pháp này sẽ quyết định ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ của bạn sau này:

Nâng Hàn Quốc có đau không còn phụ thuộc và nhiều yếu tố

- Nâng mũi phẫu thuật: Đây là dịch vụ rất phát triển tại các thẩm mỹ viện hiện nay. Bằng kỹ thuật hiện đại và dụng cụ chuyên nghiệp, các bác sĩ sẽ bóc tách khoang mũi để đưa chất liệu sụn vào, tiến hành chỉnh sửa dáng mũi, nâng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối với khuôn mặt. Với kỹ thuật này, vết mổ có thể nằm trong khoang mũi hoặc khéo léo ở những chỗ khuất lấp bên ngoài, đảm bảo tính thẩm mỹ trên cơ thể.

- Nâng mũi không phẫu thuật: Phương pháp này không sử dụng đến dao kéo, cắt rạch, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối với khách hàng. Các bác sĩ sẽ tiêm chất làm đầy vào vùng mũi. Sau đó, điều chỉnh dáng mũi đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Trong đó, phẫu thuật nâng mũi là dịch vụ được nhiều người sử dụng hơn cả bởi kết quả của phương pháp này mang lại là vĩnh viễn. Còn đối với nâng mũi không phẫu thuật, kết quả chỉ có thể ổn định trên 18 tháng, đòi hỏi bạn phải thường xuyên đi nâng mũi để duy trì kết quả.

Ảnh trước và sau khi nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc có đau không? câu trả lời còn tùy thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ, dịch vụ thẩm mỹ và bác sĩ thẩm mỹ bạn lựa chọn.

Bạn cần lựa chọn những trung tâm thẩm mỹ uy tín, đã được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế, cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại, đáp ứng mọi tình huống xấu có thể xảy ra. Ngoài ra, dịch vụ thẩm mỹ bạn lựa chọn cũng là điều quan trọng, bạn nên chọn những dịch vụ hạn chế mọi tổn thương đến da. Bác sĩ thực hiện phải là người giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, trực tiếp thăm khám và tiến hành chỉ định phẫu thuật.

Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nâng mũi Hàn Quốc có đau không và cách lựa chọn giải pháp nâng mũi nào là phù hợp nhất. Chúc bạn có những quyết định sáng suốt để thay đổi chiếc mũi của mình.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Hotline: 1900.6499

Hà Nội: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Tell: 0466.51.44.66. Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66

T.P Hồ Chí Minh: 69, đường 3 tháng 2, Quận 10, Tp HCM

Tell: 08.66880055 / 08.66884466

Tham khảo thêm:
Bạn đã biết làm sao để mũi cao và đẹp tự nhiên chưa?
Nâng mũi bằng sụn tự thân, từ A – Z những điều bạn nên biết
Chia sẻ bài viết ^^
Other post