THÔNG TIN TỔNG HỢP CÁC DỊCH VỤ THẨM MỸ NÂNG MŨI

Nâng mũi S-line bằng sụn tự thân cho kết quả mũi đẹp tự nhiên

Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Nâng mũi S line bằng sụn tự thân với công nghệ Hàn  Quốc trở thành kỹ thuật nâng mũi hiện đại cho kết quả mũi đẹp tự nhiên, vĩnh viễn. Kỹ thuật đang được nhiều người biết đến.

d3t_0177_resize copy_nzza

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, đặc biệt là ngành công nghệ làm đẹp, có rất nhiều phương pháp nâng mũi an toàn như  nâng mũi  S-line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn. Tuy nhiên, nâng mũi S-line là phương pháp nâng mũi phổ biến nhất, được nhiều sao Hàn lựa chọn để có được vẻ đẹp hoàn hảo mê hoặc lòng người.
Đặc điểm dễ nhận thấy của người Việt là đầu mũi thấp, cánh mũi bè, hếch, cánh mũi rộng. Vì vậy rất nhiều người mong muốn tìm phương pháp nâng mũi sao cho an toàn, mang lại chiếc mũi cao, mềm mại đẹp như sao Hàn mà không gây biến chứng, ảnh hưởng tới sức khỏe.
Chỉ từ 1-1h30, với các bước đơn giản, bạn sẽ có một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên như những ngôi sao nổi tiếng của xứ sở Kim Chi.
899d21c53f9fa0eaae39fa36954e3214

Nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

Đối với nâng mũi S Line Hàn Quốc  thông thường, chi phí là 25 triệu đồng. Còn đối với nâng mũi S Line Hàn Quốc đặc biệt thì chi phí sẽ cao hơn, dao động từ 35-60 triệu đồng.
Sửa mũi S Line là phương pháp nâng mũi Hàn Quốc mới nhất hiện nay áp dụng cho tất cả trường hợp sống mũi thấp. Đây là phương pháp sử dụng sụn tự thân và chất liệu nhân tạo kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên hình chữ S. Nâng mũi S-line giúp bạn sở hữu mũi có độ cong tự nhiên với sống mũi cao, đầu mũi thon gọn, phù hợp với khuôn mặt.
Đầu tiên, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành gây tê, gây mê tại chỗ đầu mũi. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn bằng cách chích một nốt nhỏ nằm trong lỗ mũi nhằm đưa sụn và chất liệu độn vào mà không để lại sẹo, lộ sẹo thẩm mỹ về sau. Đính phần sụn vừa lấy vào sụn mũi nhân tạo.Tiếp đó bóc tách khoang để đưa chất liệu mũi vào. Và cuối cùng đóng kít vết mổ và kết thúc quá trình.
Kết thúc quá trình sửa mũi S line, bạn đã có thể sở hữu chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt người Á Đông với sóng mũi cao, chay lượn sóng hình chữ S mềm mại. Đây là phương pháp nâng mũi an toàn, kết quả vĩnh viễn, không để lại biến chứng, giúp bạn có chiếc mũi đẹp như mơ ước.

Tham khảo thêm:
Chia sẻ bài viết ^^
Other post