THÔNG TIN TỔNG HỢP CÁC DỊCH VỤ THẨM MỸ NÂNG MŨI

Bật mí phương pháp sửa mũi lệch sau nâng mũi hiệu quả nhất

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Một chiếc mũi cao thanh thoát và thẳng đẹp là mong ước của nhiều người, thế nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Còn đặc biệt mệt mỏi hơn nếu như bạn không may bị lệch cực xấu. Vì thế, bạn cần sớm sửa mũi lệch thôi. Hãy cùng tìm hiểu xem đâu là phương pháp sửa mũi lệch triệt để nhất nhé.

Bật mí phương pháp sửa mũi lệch sau nâng mũi hiệu quả nhẩt
Khuôn mặt xinh đẹp cũng vì mũi lệch mà bị ảnh hưởng
Mũi lệch do phẫu thuật nâng mũi hỏng khiến khuôn mặt bạn không cân xứng, gây lên những sự thất vọng lớn và nỗi tự ti đáng ghét. Tuy nhiên, có một phương pháp chỉnh sửa mũi lệch sau khi nâng mũi hỏng hiệu quả và an toàn nhất hiện nay bạn có thể thực hiện đó là công nghệ sửa mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn nhé.

Giải pháp giúp chỉnh sửa mũi lệch do phẫu thuật nâng mũi hỏng ?

  • Phương pháp chỉnh sửa mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Đông Á hiện đang được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn mang đến cho khách hàng. Khi thực hiện phương pháp thì tình trạng mũi bị lệch, vẹo sẽ được khắc phục triệt để, giúp mang lại dáng mũi hài hòa, cân xứng và đẹp tự nhiên.
  • Phương pháp này lại rất an toàn, không đau, không để lại sẹo và cho kết quả vĩnh viễn.
Bật mí phương pháp sửa mũi lệch sau nâng mũi hiệu quả nhẩt
Sửa mũi Hàn Quốc giúp chị em khắc phục tình trạng mũi bị lệch do phẫu thuật nâng mũi bị hỏng

Sửa mũi lệch như thế nào?

  • Tùy từng tình trạng mũi lệch mà các bác sĩ sẽ có kỹ thuật chỉnh sửa phù hợp.
  • Đầu tiên, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở vết mổ cũ hoặc tạo đường mổ mới để lấy bỏ chất liệu độn cũ gây nên tình trạng mũi lệch ra ngoài
  • Sau đó, bác sĩ sẽ tạo một khoang mới sao cho khớp với chất liệu độn mũi rồi tiến hành đặt lại chất liệu độn mới vào khoang mới ở vị trí chính xác nhất
  • Đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.
  • Bạn cũng có thể kết hợp  điều chỉnh trụ mũi hoặc cánh mũi nếu cần thiết để tạo dáng mũi sau khi sửa hoàn hảo.

Ưu điểm sửa mũi lệch theo công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Đông Á

  • An toàn tuyệt đối do trước khi tiến hành các khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám tình trạng lệch sống mũi và đo vẽ chính xác sống mũi cần khắc phục.
  • Tùy từng mức độ lệch đến đâu mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp tối ưu nhất, giúp mang lại dáng mũi đẹp nhất sau khi được chỉnh sửa.
  • Chất liệu sụn được sử dụng có thể là sụn sinh học định hình hoặc sụn tự thân hoàn toàn lành tính và không gây nên tình trạng dị ứng, kích ứng nguy hiểm như các loại sụn thông thường, mang lại kết quả chỉnh mũi lệch được duy trì lâu dài, vĩnh viễn.
Bật mí phương pháp sửa mũi lệch sau nâng mũi hiệu quả nhẩt
Sửa mũi Hàn Quốc tại TMV Đông Á đảm bảo an toàn tuyệt đối
Sửa mũi lệch Hàn Quốc là phương pháp cho hiệu quả thẩm mỹ cao nhất đã được các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Đông Á áp dụng thành công cho nhiều khách hàng, mang lại cho họ vẻ đẹp hoàn hảo.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 1900.6499
Theo nguồn: sua mui dep
Chia sẻ bài viết ^^
Other post