THÔNG TIN TỔNG HỢP CÁC DỊCH VỤ THẨM MỸ NÂNG MŨI

Xem đánh giá thực hiện phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Các địa chỉ phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp luôn là điều được các chị em có nhu cầu nâng mũi quan tâm. Điều này cũng vì có quá nhiều địa chỉ thẩm mỹ và công nghệ nâng mũi trên thị trường thẩm mỹ làm đẹp. Do vậy, bài viết này sẽ đi sâu vào các đánh giá của các chuyên gia giúp cho các chị em có được câu trả lời cho mình.

Xem đánh giá thực hiện phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp
Mũi đẹp là điểm nhấn cho nhan sắc con gái
Thay vì loay hoay băn khoăn tự quyết định xem nên thực hiện phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp thì các chị em thường tham khảo những ý kiến từ bên ngoài để giúp mình quyết định tốt hơn. Những lời đánh giá của các chuyên gia sẽ giúp các chị em định hướng được cách lựa chọn cho mình. Cùng tìm hiểu nhé.
Bác sĩ Lee Sang Joon, trưởng khoa thẩm mỹ bệnh viện thẩm mỹ Paik Hàn Quốc cho biết: “Không phải ngẫu nhiên mà các công nghệ nâng mũi Hàn Quốc lại phổ biến trên toàn Châu Á hơn hẳn các công nghệ nâng mũi Châu Âu hay là Mỹ. Thông thường tại Châu Âu và Mỹ họ có mũi cao nên thường chú trọng vào nâng mũi cao và hơi hơi bị hếch. Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc thì ngược lại, dù cao nhưng vẫn đảm bảo chiếc mũi tự nhiên nhất, phù hợp với khuôn mặt. Đơn giản rằng cho dù mũi cao nhưng dáng mũi không phù hợp với cánh mũi hay hình dáng mũi thì chiếc mũi đó cũng không đẹp. Do đó, để đảm bảo thực hiện phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp nhất, bạn nên lựa chọn sang Hàn Quốc để thực hiện hoặc là thực hiện tại Việt Nam cũng được nhưng nên lựa chọn công nghệ Hàn Quốc.”
Xem đánh giá thực hiện phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp
Công nghệ nâng mũi S line 5S là công nghệ toàn diện nhất
Bác sĩ Trần Nguyên Giáp, bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ viện Đông Á chia sẻ thêm: “Bên cạnh các yếu tố bắt buộc như là cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệp thân thiện và lắng nghe khách hàng và có con mắt thẩm mỹ cao thì yếu tố công nghệ cũng quyết định lớn trong địa chỉ thực hiện phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp. Bạn nên thực hiện các công nghệ mới nhất để đảm bảo có được những lợi ích đặc biệt mà công nghệ cũ không thể có. Điển hình như các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu rất tin tưởng công nghệ nâng mũi S line Hàn Quốc 5S vì những ưu điểm hơn hẳn công nghệ cũ.”
Xem đánh giá thực hiện phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp
Kết quả nâng mũi tại TMV Đông Á
Như vậy, có thể nói khi bạn lựa chọn địa chỉ thực hiện phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp, bạn nên chú trọng tới nhiều yếu tố nhưng vẫn nên chú trọng vào lựa chọn phương pháp công nghệ cao như là công nghệ nâng mũi S line 5S. Công nghệ này hiện đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline: 1900.6499
Hà Nội: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Tel: 0466.51.44.66. Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66
T.P Hồ Chí Minh: 69 đường 3 tháng 2, Quận 10, TP.HCM
Tel: 0866.88.00.55 / 0866.88.44.66.
 Nguồn: sửa mũi đẹp
Chia sẻ bài viết ^^
Other post