THÔNG TIN TỔNG HỢP CÁC DỊCH VỤ THẨM MỸ NÂNG MŨI

Chậu rửa mặt viglacera có đắt không?

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016
Hỏi: Xin hỏi chuyên mục tư vấn là chậu rửa mặt Viglacera có đắt không? Khoảng bảo nhiêu tiền thì có thể mua được chậu và chính sách bảo hành ra sao? Trường, 28 tuổi, Hải Dương
Tư vấn:

Chào bạn Trường, trước tiên xin được cảm ơn bạn vì đã tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của showroom thiết bị vệ sinh Viglacera. Về vấn đề bạn hỏi chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Viglacera là một trong những hãng cung cấp các thiết bị vệ sinh có uy tín tại Việt Nam. Không chỉ có mẫu mã đẹp, đa dạng về chủng loại sản phẩm với các tính năng nổi bật, thiết bị vệ sinh Viglacera còn có chất lượng tốt cùng với các chính sách hậu mãi chuyên nghiệp, cũng vì thế mà Viglacera là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng.
Chậu rửa mặt viglacera có đắt không?
Qua so sánh của showroom thì giữa chậu rửa mặt Viglacera với chậu của các hãng lớn như Toto hay Inax thì mặt bằng chung giá chậu rửa mặt viglacera rẻ hơn. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào từng mẫu chậu thuộc tầm trung hay cao cấp mà giá cả có thể khác nhau, sự chênh lệch này là khá lớn.
Khoảng bao nhiêu tiền có thể mua được chậu rửa mặt viglacera?

>> Xem thêm: sen vòi viglacera
Với khoảng giá khá lớn từ 300.000 – 1,5 triệu nên tùy thuộc vào khả năng tài chính cũng như mong muốn, sở thích của bạn để lựa chọn mẫu chậu sao cho thật ưng ý, đúng với yêu cầu và phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình. Phần đa các mẫu chậu rửa mặt viglacera có giá từ 700.000 – 1.000.000 vnđ.
Chính sách bảo hành đối với chậu rửa mặt Viglacera?
Về chính sách bảo hành của chậu được quy định cụ thể như sau:
Thời gian bảo hành: Trung bình, chậu rửa mặt viglacera được bảo hành trong khoảng thời gian từ 2-3 năm, tùy từng mẫu sản phẩm.
Quy định bảo hành:
Sản phẩm đang trong thời gian được bảo hành; hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất; sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành; Với sản phẩm có phiếu bảo hành đòi hỏi phiếu và tem còn nguyên vẹn, không rách rời hay tẩy xóa. Với các sản phẩm không áp dụng phiếu bảo hành thì hãng sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm, căn cứ vào ngày khách hàng mua hàng…

>> Tham khảo thêm:  Gia bon cau viglacera
Bạn Trường thân mến! Để được tư vấn cụ thể về giá chậu rửa mặt Viglacera, chính sách bảo hành cũng như lựa chọn được mẫu chậu thật sự ưng ý, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với showroom thiết bị vệ sinh Viglacera qua số máy 0986731827, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post